Chào mừng bạn đến với ENGINE VN 68 Ký Hòa Phường 11 Quận 5 Hotline: 19008652

phone (+84) 38 7699 368

mail Email: support@ascenti.com.vn

QUY TRÌNH MUA HÀNG :

Có 2 cách mua hàng đơn giản tại Engine:

Cách 1: Gọi điện thoại đến số Hotline 0387.699.368

Cách 2: Đặt mua ngay trên Website Engine

*Qúy khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua các bước sau:

 Bước 1: Truy cập vào website: https://engine.com.vn/

 Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm:

  • Qúy khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm bằng các cách:

           – Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm.

          – Tìm theo Danh mục sản phẩm trên từng ngành hàng.

 Bước 3: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng:

  • Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, Khách hàng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm, sau đó:

          – Kiểm tra thông tin sản phẩm: loại sản phẩm, giá, thông tin khuyến mãi,số lượng.

          – Chọn số lượng mong muốn.

          – Sau đó chọn nút  “MUA HÀNG”.

 Bước 4: Kiểm tra giỏ hàng và xác nhận đặt hàng:

  • Kiểm tra giỏ hàng:

  • Tiến hành đặt hàng bằng cách nhấn vào nút “Tiến hành thanh toán”:

 

  • Hệ thống sẽ hiện ra một bảng để bạn có thể điền thông tin,Engine sẽ xác nhận và giao hàng cho bạn với địa chỉ mà bạn đã điền vào bảng (bạn vui lòng điền chính xác địa chỉ số nhà,thôn(ấp),xã,huyện,tỉnh để được giao hàng nhanh và chính xác nhất).

 

 Bước 5: Thanh toán:

  • Chọn phương thức thanh toán

          – Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) hoặc Thanh toán tiền mặt đối với trường hợp chọn nhận hàng trực tiếp tại Cửa hàng Engine.

          – Thanh toán trực tuyến,chuyển khoản ngân hàng (Internet Banking/ Visa, Master,JCB).

          – Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng (HD SAISON ).

  • Khách hàng có nhu cầu xuất hoá đơn vui lòng điền đầy đủ thông tin.Chúng tôi sẽ xuất hoá đơn điện tử theo yêu cầu của Khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA ENGINE:

TRUNG TÂM BẢO HÀNH : 68 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

THỜI GIAN GIAO NHẬN BẢO HÀNH : Từ thứ 2 đến thứ 7 (Buổi sáng: 8h30 đến 12h – Buổi chiều: 13h30 – 17h30)

HOTLINE PHÒNG BẢO HÀNH: 0907 336 888​ – (Gặp chị Hân)

I. Điều kiện bảo hành: 

  • Thiết bị có tem bảo hành của ASCENTI và của Nhà Phân Phối, các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành . Tem,phiếu bảo hành hoặc hoá đơn bán hàng còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của công ty và của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đối với màn hình: có từ 05 điểm chết trở lên.
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp II.

II. Không bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chắp vá, cạo sửa …
  • Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ… dùng nguồn điện không ổn định (HDD bị nứt, cong, vênh, bể cổng cắm cable, rách barcode ,CPU bị mẻ, cong chíp, nứt chíp, rỉ chân, vô nước, mainboard cong, gãy chân socket…)
  • Thiết bị có dấu hiệu vô dung dịch, ẩm ướt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, vận chuyển không đúng qui cách.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: mực in, đầu phun, đĩa driver, đĩa mềm, bóp CD, Heaphone, thiết bị game glassfilter, mousepad, cable, các loại đầu cắm, quạt tản nhiệt, remote, cable USB, sạc pin MP3/MP4, quà tặng … phần mềm, software, MS WINDOWS, MS OFFICE …
  • Không đảm bảo dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

III. Phương thức bảo hành:

  • Thời gian giải quyết bảo hành trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ ,Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
  • Đối với thiết bị còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II – khách hàng sẽ không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
  • Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:

          – Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%).

          – Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại.Thời hạn bảo hành tiếp tục duy trì theo tem cũ.

          – Tuy nhiên, có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng có thể phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

 

Đăng kí email

Contact Me on Zalo
0907336888